Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer YAMAHA MG82CX

(0 đánh giá)
Mã SKU:
Mã hàng : MG82CX
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • MG82CX là sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng âm thanh, chúng cung cấp chất lượng âm thanh sẽ làm hài lòng người nghe, sự linh hoạt đáng ngạc nhiên và dễ dàng sử dụng, và một số tính năng tiên tiến bạn bình thường sẽ không tìm thấy trong loại máy này.
3.500.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer YAMAHA MG82CX

  • Nhiều ứng dụng thực tế pha trộn chỉ liên quan đến một số kênh, do đó, một máy trộn nhỏ là sự lựa chọn rõ ràng. Nhưng không có vấn đề làm thế nào đơn giản thiết lập, bạn sẽ luôn luôn muốn đầu tiên tỷ lệ chất lượng âm thanh và khả năng xử lý. MG82CX và MG102C là sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng âm thanh trực tiếp, cung cấp chất lượng âm thanh quan trọng nhất sẽ làm hài lòng người nghe, sự linh hoạt đáng ngạc nhiên và dễ dàng sử dụng, và một số tính năng tiên tiến bạn bình thường sẽ không tìm thấy trong loại máy trộn nhỏ gọn như Mixer YAMAHA MG82CX . Cho dù bạn cần một máy trộn nhỏ gọn, chính, hoặc một máy trộn thứ cấp tiện ích cho một ứng dụng lớn hơn.
  • MG82CX đã có tổng cộng 8 kênh đầu vào bao gồm hai micro mono / dòng kênh và ba kênh dòng âm thanh stereo. MG102C có một kênh âm thanh stereo bổ sung dành cho tổng cộng 10 kênh đầu vào. Trên cả hai mô hình hai kênh âm thanh nổi có thể được sử dụng như là đầu vào micro mono, cung cấp tổng cộng 4 đầu vào microphone khi cần thiết. Gain cắt bao gồm phạm vi rộng 60dB ~-16dB dành cho đầu vào micro, và-34dB ~ +10 dB dành cho đầu vào dòng.
  • Trang gắn trên đầu vào và kết nối đầu ra làm cho việc thiết lập và vá lại hệ thống của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Cả hai mô hình tính năng cao chất lượng Neutrik (R) kết nối XLR cân bằng trên cả hai micro mono / kênh dòng và 2 của các kênh âm thanh stereo. Kênh stereo XLR trang bị có thể chấp nhận đầu vào micro mono, hoặc thông qua XLR hoặc điện thoại jack kết nối. Các kênh âm thanh nổi còn lại trên MG82CX và 2 kênh còn lại âm thanh stereo trên các MG102C cung cấp thoại jack và pin jack kết nối tương thích với một loạt các nguồn. 2 kênh mono đầu vào cũng có tính năng chèn các kết nối I / O cho phép bạn vá lỗi xử lý tín hiệu bên ngoài bánh răng vào các kênh theo yêu cầu. Đầu vào 2TR-jack pin riêng biệt được cung cấp để chấp nhận các đầu ra từ một máy nghe nhạc CD hoặc nguồn âm thanh stereo tương tự.
Đầu vào 16 kênh đầu vào
dòng đầu vào âm thanh nổi 10 mics + 4
Bộ tiền khuyếch đại mic chất lượng cao 8 chèn I / O HPF
Nút ngắt điện ảo (+ 48V) 6 nén
Thiết bị chỉnh âm siêu mịn 60 mm
Trọng lượng nhẹ (5,3 kg)
Âm thanh nổi Aux trở lại 12-seg LED mét
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại