Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer YAMAHA IM8-24

(0 đánh giá)
Mã SKU: IM8-24
Mã hàng : IM8-24
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Mixer Yamaha IM8-24 cung cấp một bổ sung cơ bản, Mixer Yamaha những tính năng phong phú cộng với âm thanh thực sự minh bạch, độ phân giải tốt cùng với độ tin cậy cao. Giao diện điều khiển cho các ứng dụng âm thanh quan trọng, cung cấp hiệu suất
Liên hệ
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

 Mixer YAMAHA IM8-24

- Yamaha IM8-24 cỡ trung giao diện điều khiển cắt giảm không có các góc khi nói đến hiệu suất tổng thể và chất lượng âm thanh.

- Mỗi inch của Yamaha IM8-24 cũng nghĩ ra và xây dựng cho một mục đích. Ngoài thiết kế có thỏa hiệp và phát triển nhằm cung cấp các hiệu suất cao và tính năng hữu ích nhất, thiết lập có sẵn trong loại này, sản xuất, lắp ráp được thực hiện riêng của Yamaha cơ sở vật chất trong nước - của cùng một nhà máy nơi mà các Yamaha huyền thoại bàn giao PM hàng loạt là sản xuất - để đảm bảo không ngừng kiểm soát chất lượng trong suốt. Không có tính năng không cần thiết, và không có gì là không thể.

-Yamaha IM8-24 cung cấp một bổ sung cơ bản những tính năng phong phú cộng với âm thanh thực sự minh bạch, độ phân giải tốt cùng với độ tin cậy cao. Giao diện điều khiển này là cho các ứng dụng âm thanh quan trọng, và sẽ cung cấp hiệu suất xuất  chuyên nghiệp, âm thanh, và kiểm soát cài đặt vĩnh viễn.

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại