Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer SOUNDCRAFT Notepad 124FX

(0 đánh giá)
Mã SKU: SOUNDCRAFT Note
Mã hàng : SOUNDCRAFT Note
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Mixer SOUNDCRAFT Notepad 124FX với hiệu suất âm thanh sử dụng công nghệ nổi tiếng GB30 mic preamp và EQ. Notepad Soundcraft 124FX có 4 mono mic / line đầu vào và 4 đầu vào dòng âm thanh stereo.
4.950.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer SOUNDCRAFT Notepad 124FX

  • SOUNDCRAFT Notepad 124FX biết chính xác những gì bạn muốn ra khỏi một máy trộn nhỏ gọn. Bạn muốn nó âm thanh tuyệt vời. Bạn muốn nó có bộ trang phục bên phải của I / O để đáp ứng down-to-the-vấn đề cơ bản nhu cầu của bạn. Và bạn muốn rằng chất lượng âm thanh tuyệt vời và phải thiết lập I / O để đến ở một mức giá tốt đẹp. Đó là nơi mà hàng loạt Notepad đến chơi. Những máy trộn nhỏ gọn cung cấp hiệu suất âm thanh Soundcraft giá trị mà bạn muốn được điên để bỏ qua. Trong thực tế, mỗi máy trộn Notepad (số 102 Notepad, Notepad 124, và 124FX Notepad) tính năng preamplifier đánh giá cao Soundcraft của micro GB30. Cắm microphone vào Notepad của bạn và lắng nghe âm thanh tuyệt vời đầy đủ tầm. Thậm chí có cả toàn diện Soundcraft EQ công nghệ được xây dựng vào và tất cả các đơn vị này nhỏ gọn!
  • Những gì người khác làm bạn cần biết về bộ phim Soundcraft Notepad? Vâng, lựa chọn một trong những quyền chỉ đi xuống đến số lượng đầu vào và đầu ra bạn cần - tất cả đều âm thanh tuyệt vời. Nhỏ nhất của bó là Notepad 102. Nó có tính năng hai mono mic / line đầu vào và đầu vào dòng âm thanh stereo.Notepad 124 và 124FX Notepad (những gì bạn đang tìm kiếm ngay bây giờ), cả hai tính năng bốn mono mic / line đầu vào ngoài đến bốn đầu vào dòng âm thanh stereo. Sự khác biệt duy nhất giữa hai là 124FX Notepad có một hiệu ứng tích hợp bộ xử lý kỹ thuật số - hơn 100 hiệu ứng, bao gồm cả tiếng ồn màu hồng và cài đặt thử nghiệm! Điều này là có, có máy trộn cho những người muốn đánh bóng biểu diễn trực tiếp và bước vào một giai đoạn âm thanh chuyên nghiệp hơn.
Soundcraft Notepad 124FX nhỏ gọn Mixer nhanh:
Kết quả đầu ra chính cân bằng với 60mm fader
Kết quả đầu ra max riêng biệt để ghi âm stereo
XLR đầu vào 4 mono
Kết quả đầu ra chính cân bằng 60mm fader
Cung cấp tiến độ khai thác cho hiệu ứng theo thời gian
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại