Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer SOUNDCRAFT EFX-8

(0 đánh giá)
Mã SKU: EFX-8
Mã hàng : EFX-8
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Mixer SOUNDCRAFT EFX-8. EFX8 Soundcraft không chỉ cung cấp một tính năng đầy, linh hoạt nền tảng pha trộn với nhiều tùy chọn I / O làm cho nó tuyệt vời cho studio, sân khấu, hoặc nhà của các ứng dụng thờ phượng.
9.660.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer SOUNDCRAFT EFX-8

  • Soundcraft EFX 8. Soundcraft EFX Series kết hợp tất cả các tính năng của mixer Soundcraft EPM phổ biến với một bộ xử lý tác trong Lexicon 24-bit kỹ thuật số, ® xây dựng, mở rộng các Soundcraft phạm vi chi phí thấp nhỏ gọn, đa năng.
  • Soundcraft EFX trộn sử dụng AudioDNA cùng ® xử lý trong nhiều ® DIGITECH và Lexicon thiết bị phía ngoài bao gồm bộ vi xử lý có uy tín cao MX500 Lexicon. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, tên Lexicon là đồng nghĩa với reverb và xử lý tốt nhất trong kinh doanh, đảm bảo ảnh hưởng chất lượng tốt nhất không thường được tìm thấy trong giao diện điều khiển ở mức giá này.
  • Phần hiệu ứng phù hợp với gọn gàng vào khuôn khổ nhỏ gọn máy trộn có sẵn trong 8 hoặc 12 biến thể đầu vào mono, cả với 2 kênh âm thanh stereo và một tác dụng gửi trên mỗi kênh. Có 32 hiệu ứng để lựa chọn với một chức năng tiến độ khai thác, 3 tác dụng tham số điều khiển và các hiệu ứng người sử dụng một thiết lập cơ sở lưu trữ. Một kênh hiệu ứng mức clip LED và Mute chức năng cho người sử dụng linh hoạt nhiều hơn.
  • Sự nhấn mạnh với các EFX Soundcraft là rất vững chắc về chất lượng xây dựng và hiệu suất âm thanh, với một dễ hiểu bề mặt kiểm soát phù hợp với phạm vi chuyên nghiệp Soundcraft. Các EFX Soundcraft sử dụng các cao-minh bạch GB30 Mic amp được thiết kế bởi Graham Blyth cho kỷ niệm 30 của công ty, và cũng được sử dụng trên các LX7ii lớn hơn và GB dòng chuyên nghiệp bàn giao tiếp Các EFX Soundcraft cũng. Cung cấp các EPM Soundcraft có số lượng bài viết đáng chú ý nhất một cấu hình aux gửi, XLR và ¼ "kim loại jack cắm kết nối ổ cắm, RCA phát phono đầu vào âm thanh stereo và đầu ra kỷ lục, 3-band EQ với một giữa quét trên các yếu tố đầu vào mono, 3-band EQ trên 2 đầu vào âm thanh nổi, ổ cắm TRS chèn, chèn trên tất cả các yếu tố đầu vào mono, mười phân đoạn LED đo đầu ra và đầu ra một tai nghe.

Mixer SOUNDCRAFT EFX-8

kích thước khung hình 8 2 và 12 2 kênh
Lexicon hiệu ứng kỹ thuật số Tích hợp bộ xử lý 24 bit
đầu ra Headphone
đầu vào stereo 3-band EQ với xuôi giữa đầu vào mono 3-band EQ
jack cắm kết nối XLR-type và ¼ "kim loại jack

 

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại