Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer PRO VMX1000USB

(0 đánh giá)
Mã SKU: VMX1000USB
Mã hàng : VMX1000USB
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Mixeer PRO MIXER VMX1000USB Năng động, thanh âm microphone với tăng sự hiện diện trơn tru giữa tần số chiếu âm thanh tuyệt vời.Ultra-đáp ứng tần số rộng cho âm thanh tuyệt vời và minh bạch.Đầu ra tín hiệu cực cao cho phép giọng nói của bạn cắt qua.
7.100.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer PRO VMX1000USB

  • Trong số các DJ chuyên nghiệp, máy trộn nhất định xuất hiện theo thời gian như phải có thiết bị, và  VMX1000 MIXER PRO là mệnh để đối mặt với số phận như vậy. Đó là 7-kênh chuyên nghiệp rack DJ trộn với một truy cập BPM là duyên tiền định cho club chuyên nghiệp với các tùy chọn kết nối trên phạm vi rộng và bố trí trực quan.
  • Các chuyên gia kỹ thuật sẽ đánh giá cao siêu mịn ULTRAGLIDE faders lên đến 500.000 chu kỳ cuộc sống và crossfader VCA kiểm soát họ mang lại độ tin cậy tối đa và hiệu suất âm thanh mịn. Tuyệt vời BEHRINGER XPQ hiệu ứng âm thanh stereo bao quanh sẽ cung cấp cho hỗn hợp của bạn hoàn tất không thể nhầm lẫn, và các đường cong crossfader có thể điều chỉnh cho phép bạn nhanh chóng thích nghi với phong cách khác nhau trộn. Tuy nhiên, danh sách đi: bạn sẽ có được 3 băng tần giết EQ (-32 dB) với EQ on / off chuyển đổi trên các kênh âm thanh nổi cũng như kiểm soát được và mét mức độ chính xác trên mỗi kênh. Ngoài ra còn có một chức năng giám sát với kiểm soát cân bằng PFL / chính & chia tùy chọn và chức năng tự động talkover với độ sâu riêng biệt và kiểm soát độ nhạy cảm. Sản lượng loa siêu trầm với tần số x-over điều chỉnh và kiểm soát mức độ hoàn hảo để đưa thêm một số cú đấm vào số nhảy của bạn, và bạn sẽ không bao giờ chạy ra khỏi các lựa chọn kết nối với các kết quả đầu ra khu vực chính và bổ sung cân bằng.
Đầu ra tín hiệu cho phép giọng nói của bạn cắt qua.
Cardioid đặc trưng giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và phản hồi.
Sốc gắn kết hệ thống cắt giảm xử lý tiếng ồn.
Tích hợp hình cầu gió và bộ lọc tiếng ồn pop.
Bộ chuyển đổi Microphone đứng và tác động chống trường hợp thực hiện
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại