Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer BSS Blu BOB1

(0 đánh giá)
Mã SKU: BSS Blu BOB1
Mã hàng : BSS Blu BOB1
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • BSS BLU-BOB1 cung cấp 8 kênh mở rộng đầu ra âm thanh analog qua băng thông Soundweb cao London, kỹ thuật số âm thanh chuẩn mực.
23.050.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer BSS Blu- BOB1

  • BSS BLU-BOB1 cung cấp 8 kênh mở rộng đầu ra âm thanh analog qua băng thông Soundweb cao London, kỹ thuật số âm thanh chuẩn mực.
  • Giãn nở này tính năng một độ trễ thấp, xe buýt lỗi khoan dung kỹ thuật số âm thanh của 256 kênh trong đó sử dụng cáp 5e loạitiêu chuẩn cho một khoảng cách 100m giữa các thiết bị tươngthích. Các âm thanh BSS MC-1 sợi quang chuyển đổi phương tiện truyền thông có thể được sử dụng để gia tăng khoảng cáchgiữa các thiết bị trên 10 km (6,2 dặm) bằng cách sử dụng sợi chế độ duy nhất.
  • Các kênh BLU-BOB1 đầu ra có thể dễ dàng cấu hình chuyển mạch DIP nằm ở mặt sau của thiết bị, chọn các kênh liên tụctrong nhóm tám. Cấu hình đơn giản này cho phép lựa chọn bất kỳ phạm vi 8-kênh từ 256 kênh có sẵn trên xe buýt âm thanh kỹ thuật số. Đầu ra nhiệm vụ kênh được cấu hình bởi DIP lựa chọnchuyển đổi chỉ. BLU-BOB1 không được cấu hình bởi HiQnet ™London Kiến trúc sư.
  • 8 kết quả đầu ra dòng tương tự mức độ sử dụng các kết nốithiết bị đầu cuối cùng một khối như các thành viên khác của gia đình Soundweb London.
  • Tín hiệu hiện tại và tình trạng năng lượng hiển thị rõ ràng các chỉ số bảng điều khiển phía trước LED.
  • Hai phong cách khung có sẵn, các đầu tiên (BLU-BOB1) là mộtgiá một nửa chiều rộng, bàn hoặc tường gắn kết phiên bản vàthứ hai (BLU-BOB2) là một 19 "không gian rack duy nhất phiên bản với tai gắn cho giá đỡ thiết bị. Dấu hiệu cho thấy bảng điều khiển phía trước và các kết nối bảng điều khiển phía sau giống hệt nhau trên cả hai phiên bản.
  • Các chất làm tăng BLU-BOB1 phá vỡ ra khỏi hộp đầu ra được hỗ trợ bởi một bộ chuyển đổi 12V DC được bao gồm với các thiết bị.
  • BLU-BOB1 và các thành viên khác của gia đình SoundwebLondon cung cấp các khối xây dựng các giải pháp hệ thốnghoàn toàn phù hợp

Mixer BSS Blu- BOB1

Analog 8 đầu ra âm thanh
Terminal khối kết nối tiêu chuẩn Analog âm thanh kết nối
Rõ ràng Front Panel LED chỉ thị
điện ngoài bao gồm 12VDC
kết nối điện Thiết bị đầu cuối khối nối

 

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại