Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Mixer BSS Blu BIB

(0 đánh giá)
Mã SKU: BSS Blu BIB
Mã hàng : BSS Blu BIB
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • BSS Blu BIB có nguồn Power Phantom cho mỗi kênh được hiển thị bởi các chỉ số bảng điều khiển phía trước LED. Bảng điều khiển phía trước cũng có một trạng thái nguồn và các chỉ số được hiển thị bằng đèn LED.
27.050.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Mixer BSS Blu BIB

  • Soundweb London BLU-Yếm hoặc "phá vỡ trong hộp" cung cấp 8 kênh mở rộng đầu vào âm thanh analog qua băng thông Soundweb cao London, lỗi khoan dung kỹ thuật số âm thanh xe buýt.
  • Giãn nở này tính năng một độ trễ thấp, xe buýt lỗi khoan dung kỹ thuật số âm thanh của 256 kênh trong đó sử dụng cáp 5e loại tiêu chuẩn cho một khoảng cách 100m giữa các thiết bị tương thích. Các âm thanh BSS MC-1 sợi quang chuyển đổi phương tiện truyền thông có thể được sử dụng để gia tăng khoảng cách giữa các thiết bị trên 10 km (6,2 dặm) bằng cách sử dụng sợi chế độ duy nhất.
  • BLU-quần yếm có dây đeo kênh đầu vào có thể dễ dàng cấu hình chuyển mạch DIP nằm ở mặt sau của thiết bị, chọn các kênh liên tục trong nhóm tám. Cấu hình đơn giản này cho phép chuyển nhượng cho bất kỳ phạm vi 8-kênh trong vòng 256 kênh có sẵn trên xe buýt âm thanh kỹ thuật số. Đầu vào tập kênh được cấu hình bởi DIP lựa chọn chuyển đổi chỉ. Các BLU-quần yếm có dây đeo không được cấu hình Kiến trúc sư HiQnet ™ London. Tăng đầu vào của mỗi kênh và Power Phantom được điều chỉnh bằng cách sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước. 8 mic / line đầu vào tương tự mức độ sử dụng các kết nối thiết bị đầu cuối cùng một khối như các thành viên khác của gia đình Soundweb London.
  • BSS Blu BIB có nguồn Power Phantom cho mỗi kênh được hiển thị bởi các chỉ số bảng điều khiển phía trước LED. Bảng điều khiển phía trước cũng có một trạng thái nguồn và các chỉ số được hiển thị bằng đèn LED.
  • BLU hoạt động trong ba chế độ khác nhau, được nhập vào và thoát ra thông qua các điều khiển ở mặt trước. Edit Mode cho phép người dùng điều chỉnh tăng đầu vào của mỗi kênh và điện Phantom. Normal Mode ngăn chặn người dùng thay đổi được đầu vào hoặc điện Phantom. Stealth Mode ngăn chặn những thay đổi tương tự xảy ra, nhưng không có đèn LED chiếu sáng (trừ điện).
  • Khung xe là một cái giá một nửa rộng và có thể được giá gắn kết bằng cách sử dụng BSS Audio 1U Thiết bị giáo dục-Mount Kit. Nó cũng có thể được undertablev gắn hoặc gắn trên tường bằng cách sử dụng bao gồm các dấu ngoặc lắp. BLU-quần yếm có dây đeo đột phá trong hộp đầu vào giãn nở được trang bị một bộ chuyển đổi 12V DC được bao gồm với các thiết bị.
  • Các thành viên BLU-quần yếm có dây khác của gia đình Soundweb London cung cấp các khối xây dựng các giải pháp hệ thống hoàn toàn phù hợp.

Mixer BSS Blu BIB

Analog 8 đầu vào âm thanh
Bảng trước đầu vào Power Control Phantom
Bảng trước Lockout hoạt động Tamper miễn phí
Rõ ràng Front Panel LED chỉ thị
  Mount 1U Kit có sẵn một cách riêng biệt
Analog âm thanh kết nối Terminal khối kết nối tiêu chuẩn

 

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại