Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Micro AUDIX CX-112 có dây

(0 đánh giá)
Mã SKU: Micro AUDIX CX-
Mã hàng : CX-112
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Micro AUDIX có dây, có thể tạo ra một màng rung cực nhẹ, cực nhạy, Micro AUDIX có thể cảm nhận từng thay đổi cực nhỏ của giọng ca hay nhạc cụ. Hãy dùng thử MICRO AUDIX, Tôi chắc chẵn bạn sẽ muốn sử dụng nó trong các buổi biểu diễn quan trọng của mình
Liên hệ
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Micro AUDIX CX112

Mỗi giọng ca hay âm sắc đều có từng tần số khác nhau, độ cộng hưởng, âm chất riêng biệt, nên việc tái tạo từng nét tinh tế, phản ánh từ
 Lúc mới thành lập, để có thể đứng vững trên thị trường và cạnh tranh được với những lão làng như Shure và Sennheiser, anh chàng trẻ tuổi Audix cần phải có gì đó mới hơn, khác biệt hơn, mà không ai có được… thế là công nghệ VLM (Very Low Mass) ra đời. Quý vị đều biết, nguyên tắc tái tạo âm thanh của micro đều nằm ở bí quyết làm sao có thể tạo ra một màng rung cực nhẹ, cực nhạy để có thể cảm nhận từng thay đổi cực nhỏ của giọng ca hay nhạc cụ.
ng chất riêng của mỗi giọng ca là điều cực khó, nó đòi hỏi màng rung phải cực nhẹ, cực mỏng, cực nhạy để có thể dịch chuyển cực nhanh nhằm tạo ra dòng điện cực kỳ chính xác cho từng thay đổi của âm sắc ! Bạn cứ cầm thử 1 micro rẻ tiền lên thử xem, đảm bảo giọng ca của mọi người đều na ná như nhau ! Hãy thử Micro AUDIX : để ý những âm cổ như d, gi, ch, tr, z…điều khác biệt đều nằm ngay ở chỗ đó !.
Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy được sự hài lòng.

 

Micro AUDIX CX 112

đáp ứng tần số 20 Hz - 20 kHz,
trang bị âm trầm một roll-off bộ lọc để giúp loại bỏ rumble và tiếng kêu ở tần số thấp hơn và pad dB -10 đến đạt được cấp độ áp lực âm thanh cao hơn mà không bị méo.
CX-112 sẽ xử lý giọng hát, phần dây, guitar, cụm, tủ cây đàn guitar, môi trường xung quanh phòng miking và giai đoạn sống.
CX-112 được thiết kế với mạch kín đáo preamp tiếng ồn thấp, hoạt động trên điện ảo của 48-52 volt. Kết quả tối ưu sẽ đạt được bằng cách sử dụng CX-112 với preamplifier mic chất lượng cao và microphone chất lượng cao cáp.

 

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại