Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Loa JBL SRX 712M

(0 đánh giá)
Mã SKU: SRX 712M
Mã hàng : SRX 712M
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Loa JBL SRX 712M, SRX712M được thiết kế với một mục tiêu xây dựng, nhẹ nhất, nhỏ nhất, to nhất, Loa JBL giai đoạn rõ ràng nhất có thể xuất hiện nổi bật khi cung cấp chuyên nghiệp.Dải tần số (-10 dB): 70Hz - 20kHz . Đáp ứng tần số (± 3 dB): 83Hz - 18kHz .
56.700.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Tính năng của sản phẩm: Loa JBL SRX 712M

  • LOA JBL SR-X Series mới được thiết kế cho những người dùng này sành điệu nhất, với 11 mô hình thể hiện các kỹ thuật vượt trội, âm thanh du lịch hiệu suất vượt trội, độ tin cậy huyền thoại và giá trị vốn có trong tên JBL. Bắt đầu với kết thúc SR-X DuraFlex tiên tiến. Thêm mạng mới. Top chúng với các thành phần tương tự được tìm thấy trong 9 trên 10 hệ thống loa trên đường với hành vi lưu diễn hàng đầu hiện nay. Tất cả các gói trong một loa có dòng được kết nối bởi một đường vững chắc của lãnh đạo hơn nửa thế kỷ dài. Trong khi mỗi loa SR-X có một tính cách riêng của mình, các dòng như một toàn thể cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn. Trong thực tế, dòng SR-X là dòng hoàn thiện nhất của loa di động hiệu suất cao hiện nay, với một mô hình cho các ứng dụng hầu như tất cả. Cho dù nhu cầu của bạn gọi cho loa siêu trầm SR-X, SR-X phía trước của nhà hệ thống hoặc theo dõi, giám sát giai đoạn SR-X, bạn có thể được đảm bảo của việc sở hữu một diễn giả đại diện cho một tiêu chuẩn mới, một tiêu chuẩn sẽ làm hài lòng ngay cả những khó khăn nhất của các nhà phê bình .
  • JBL SRX712M nhanh:
  • Hồ sơ cá nhân thấp, trọng lượng nhẹ, 12 "2-cách giai đoạn màn hình với sức mạnh xử lý 800-watt
  • Lựa chọn bi-amp hoặc tầm toàn thụ động hoạt động
  • Đôi khi một người hữu ích với mức độ-10 xuống nghiêng cho khán giả tối đa bảo hiểm
  • Rugged bạch dương cabinter với hình ảnh chuyên nghiệp
  • Hồ sơ cá nhân thấp và lớn
  • SRX712M được thiết kế với một mục tiêu xây dựng, nhẹ nhất và nhỏ nhất, to nhất, theo dõi giai đoạn rõ nét nhất có thể trong khi cung cấp một xuất hiện nổi bật và chuyên nghiệp. Với một cấu hình mà chỉ có 12 inch trên sân khấu, SRX712M sử dụng một "sai ổ woofer và một 3" 12 neodymium nén cuộn dây bằng giọng nói, trình điều khiển để xử lý 800 watt điện liên tục. A 90 ° x 50 ° sừng cung cấp trơn tru, thậm chí còn phủ sóng người biểu diễn đứng ngay trên loa hoặc di chuyển upstage.
  • Bi-amp hoặc thụ động
  • Bi-amp hoặc phạm vi hoạt động thụ động có thể được lựa chọn bởi một chuyển đổi recessed cao hiện nay, đã lắp trong cốc xử lý. NL4 kết nối được cung cấp trên cả hai đầu của người nói để giữ cho cáp chạy gọn gàng trên sân khấu.
  • Nhiệm vụ tăng gấp đôi như một diễn giả tiện ích
  • SRX712M cũng có thể làm nhiệm vụ tăng gấp đôi như là một người hữu ích. Để sử dụng trên một
  • chân máy hoặc trên một loa siêu trầm, gắn kết góc kép của JBL cực được bao gồm. Tính năng này cho phép loa được gắn kết trong một vị trí thẳng đứng hoặc với một độ nghiêng 10 ° xuống cho đối tượng bảo hiểm tối ưu. Nếu đình chỉ hoặc lắp giàn là một yêu cầu, thêm khung SRX712M-YK ách tùy chọn. Phụ kiện này cung cấp cho các điểm đính kèm cho một loạt các phần cứng lắp đặt hệ thống treo và giàn.
  • Bao vây được xây dựng gỗ dán hàng đầu bạch dương chất lượng và phủ kết thúc JBL DuraFlex gồ ghề. CNC-gia công hấp dẫn, 16 đánh giá thép lưới tản nhiệt kết thúc tốt đẹp xung quanh các cạnh của bao vây, do đó không có môi nhô ra trên mặt trước của hộp để tạo ra nhiễu âm thanh. Các lưới nội bộ lót với bọt âm thanh trong suốt để cung cấp sự bảo vệ trình điều khiển bổ sung và cung cấp cho một xuất hiện rất chuyên nghiệp.
SRX712M JBL là một 12 ", hai chiều, theo dõi giai đoạn bass-phản xạ / tiện ích loa
bảo hiểm danh nghĩa 90 ° x 50 °
Bi-khuếch đại và đầy đủ tầm hoạt động thụ động  
Dual-góc cực ổ cắm cho các ứng dụng đòi hỏi phải có chân máy lắp  
Tùy chọn ách có sẵn cho các ứng dụng trussmounted hoặc bị đình chỉ  
Chênh lệch nam châm Neodymium ổ loa trầm công suất năng lượng cao và rất trọng lượng nhẹ  
3 "(cơ hoành) neodymium nam châm nén lái xe  
Ứng dụng buổi biểu diễn trực tiếp giám sát, bài phát biểu củng cố, tăng cường thanh nhạc và âm thanh
Cao hiệu suất vệ tinh  
Dải tần số (-10 dB) 70Hz 20kHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) 83Hz 18kHz
Công suất Rating (liên tục / Chương trình / đỉnh) 800 W / 1600 W / 3200 W
Kích thước (H x W x D) 13,75. X 21.5 x 10,25 trong
Trọng lượng 33 lbs
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại