Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Loa JBL JRX125

(0 đánh giá)
Mã SKU: JRX125
Mã hàng : JRX125
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Hãy chọn Loa JBL JBL JRX125 và đừng lãng phí thời gian của bạn với thùng loa kém. Nếu bạn muốn gọi cho mình một DJ chuyên nghiệp, bạn cần phải xuất hiện với các thiết bị chuyên nghiệp, và chỉ JBL JRX125 2x15 sẽ làm bạn hài lòng.
21.840.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Tính năng của sản phẩm: Loa JBL JRX125

  • Dual JBL thấp tần số trình điều khiển với 64 mm (2,5 in) đường kính edgewound ribbon cuộn dây bằng giọng nói mà cung cấp cho khu vực dây crosssectional hơn trong khoảng cách cuộn dây bằng giọng nói hơn so với thiết kế dây tròn, cho hiệu quả cao hơn và sức mạnh xử lý.
  • Ferro-trình điều khiển nén làm mát bằng chất lỏng cơ hoành titan cải thiện hiệu suất tần số cao cũng như độ tin cậy của hệ thống.
  • Các mạng tiên tiến cấu trúc liên kết chéo thiết kế hình dạng đáp ứng tần số và cung cấp tổng kết chặt chẽ trong khu vực chéo.
  • Một "Quasi 3-Way" thiết kế cung cấp thêm âm bass được thiết kế một hệ thống kép mười lăm, nhưng mà không hy sinh hiệu năng quan trọng tầm trung. Các loa trên sản xuất giữa tần số và âm bass, trong khi loa trầm thấp hơn chỉ tập trung bass. Giảm trong giai đoạn hủy bỏ tầm trung cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh tầm trung và bảo hiểm.
  • Cao thế, tụ điện và cuộn cảm có lõi lớn và dây đo nặng cho phép các mạng chéo để xử lý năng lượng cao mà không bão hòa.
  • Progressive chuyển ™ highfrequency ống dẫn sóng cung cấp kiểm soát bảo hiểm cao cấp, biến dạng giảm, và đáp ứng tần số mượt mà.
  • Bao vây, chắc chắn âm thanh cao cấp được xây dựng từ 19 mm (0,75 in) MDF (Medium Density Fiberboard) bằng cách sử dụng chất kết dính và công nghệ tiên tiến fastener cơ khí cho độ bền cao độ và hiệu suất thấp tần số được cải thiện.
  • SonicGuard ™ bảo vệ các trình điều khiển highfrequency từ năng lượng dư thừa mà không gián đoạn việc thực hiện.
  • Không cộng hưởng, xử lý tất cả các thép được sử dụng.
  • Hấp dẫn 18-đánh giá đục lỗ, lưới tản nhiệt thép bảo vệ các thành phần từ thiệt hại.
  • Techno, Hip-Hop, Disco, Pop. . . không có vấn đề những gì phong cách bạn quay, câu lạc bộ âm nhạc là tất cả về rãnh, và nếu các hệ thống âm thanh mà bạn đang chơi thông qua không có thể giữ phím phía dưới, bên người là con sẽ không nhận được off của họ. Không phải là một vấn đề với JRX125 loa JBL. Trang bị không chỉ một mà hai 15 "loa trầm, những hộp 'thumpin khuấy tải trọng của câu lạc bộ âm bass điền, mà không cần phải thêm một phụ riêng biệt cho hệ thống âm thanh của bạn.
  • Bởi vì nó cung cấp bảo hiểm toàn dải tần số trong một hộp duy nhất, bao vây loa 2x15 là một hit lớn với DJ, và JBL thực hiện thiết kế tốt hơn so với chỉ là về bất cứ ai. Hoạt động 3 chiều gần như là bí quyết để thành công của JRX125, trong khi một số loa phóng thanh 2x15 nhấn mạnh âm bass các chi phí của tất cả mọi thứ khác, JRX125 sử dụng một tần số cắt khác nhau cho mỗi loa trầm. Phần dưới của hai trình điều khiển xử lý các mức đáy thấp nhất, trong khi các trình điều khiển hàng đầu xử lý cả hai mức thấp và tần số giữa. Bằng cách này, 2x15 JBL là khả năng định nghĩa nhiều hơn nữa và phát âm rõ ràng, không chỉ folks sẽ được Movin ', nhưng họ không có nghi ngờ sẽ được hát theo bài hát yêu thích của họ rằng họ sẽ có thể hiểu rằng từ! Đứng đầu với một sừng rộng phạm vi phân tán cao, tất cả các căn cứ âm được bảo hiểm. Một cặp JRX125 thùng sẽ không có sự cố điền vào địa điểm của bạn với phập phồng, rãnh nặng.
  • Dài thời gian học của nghệ thuật âm thanh gia cố sống, tên của JBL đã đến để đứng cho các sản phẩm đáng tin cậy và chuyên nghiệp, JRX125 loa không có ngoại lệ. Những chàng trai xấu xử lý lên đến đỉnh điểm đáng kinh ngạc watt năm 2000 và SPL tối đa là 133 decibel. Oh, bạn đang quay tại một ngôi nhà gần sân bay? Những máy bay phản lực không có cơ hội của sự chú ý từ bản nhạc của bạn đập thình thịch! Kết nối Speakon được cung cấp trong tiêu chuẩn 1 / 4 "jack cắm cho một kết nối đáng tin cậy với âm thanh trung thực cao cấp, đẹp trai thảm phủ nội các và nướng trước mặt kim loại loa nhạy cảm an toàn ngay cả những người thích tiệc tùng hay nổi giận nhất.
  • Đừng lãng phí thời gian của bạn với thùng loa kém. Nếu bạn muốn gọi cho mình một DJ chuyên nghiệp, bạn cần phải xuất hiện với các thiết bị chuyên nghiệp, và chỉ JBL JRX125 2x15 sẽ làm bạn hài lòng,
  • JBL JRX125 là một kép 15. Hệ thống loa, mà đã trở thành một trong những cấu hình phổ biến nhất với DJ và nhạc sĩ, những người đang tìm kiếm cho hiệu suất thấp hơn tần số trong khi vẫn duy trì sự đơn giản của một hệ thống duy nhất-box. JRX125 thực sự là một "gần như ba chiều thiết kế. Điều này có nghĩa là các loa trên bao gồm các mức thấp và cao độ. Các loa trầm dưới cùng sử dụng một tần số cắt thấp hơn và bao gồm mức thấp chỉ, hành động như là một loa siêu trầm được xây dựng trong. Vì vậy, bạn sẽ có được mức thấp cuối cùng thêm một đôi 15. Giàn khoan trong khi vẫn duy trì hiệu suất giữa tần số cao của một hệ thống điều khiển duy nhất. Các tính năng Neutrik kết nối.

Loa JBL JRX125

Công suất 500 W / 2000 W
Dải tần số 36 Hz 16 kHz (-10 dB)
Kích thước 1099 mm x 464 mm x 432 mm
(H x W x D) (43.25 in x 18.25 in x 17 in)
 Tần số đáp ứng  45 Hz 12 kHz (±3 dB)
 Độ nhậy  100 dB SPL (1w/1m)
 Trở kháng  4 ohms
 Công suất khuyết đại  500 W to 1000 W into 4 ohms
Trọng lượng 42.6 kg (94 lb)
Kết nối đầu vào Neutrik® Speakon® NL-4 (x1); .25 in TS phone jack (x1); parallel
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại