Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Loa Bose 901 seri IV

(0 đánh giá)
Mã SKU: Bose 901 seri I
Mã hàng : Bose 901 seri I
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Loa Bose 901 seri IV là sản phẩm nổi tiếng được kiểm chứng qua nhiều thập kỷ bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới bình chọn. LOA BOSE thương hiệu số 1 thế giới được đặt dây chuyền sản xuất trên nhiều nước như CANADA, MEXICO...
Liên hệ
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

 Loa Bose 901 seri IV

Loa Bose 901. Loa 901 IV Made in USA. Kinh nghiệm hoạt động huyền thoại từ các thành phần âm thanh nổi của bạn. Loa stereo tốt nhất của chúng tôi, Loa Bose 901.
Loa 901 dòng IV trực tiếp / Phản ánh hệ thống loa mang lạisự ấm áp, sức mạnh và hứng thú của một phòng hòa nhạc nhà của bạn. Hệ thống hàng đầu này tạo ra sự kết hợp trực tiếp và phản ánh âm thanh bạn nghe trong một buổi biểu diễn trực tiếp cho một trải nghiệm ng he nhạc truyền tải nhiều cảm xúc của nhạc sống.
LOA BOSE sản phẩm nổi tiếng được kiểm chứng qua nhiều thập kỷ bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới bình chọn. LOA BOSE thương hiệu số 1 thế giới được đặt dây chuyền sản xuất trên nhiều nước như CANADA, MEXICO..trong dòng sản phẩm giải trí âm nhạc, nó in sâu vào tiềm thức, tri óc những ai yêu và từng yêu âm nhạc bởi thứ âm thanh lắng đọng mà thời gian không thể xóa nhòa. Hãy tận hưởng cuộc sống bằng chính sản phẩm LOA BOSE.

 

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại