Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Huyền thoại một thuở - loa AR-3

(0 đánh giá)
Mã SKU:
Mã hàng : AR-3
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Đơn giản và mộc mạc, nhưng dòng loa AR của Acoustic Research với đỉnh cao là AR-3 vẫn là phiên bản huyền thoại cho đến nay.
Liên hệ
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Huyền thoại một thuở - loa AR-3

Đơn giản và mộc mạc, nhưng dòng loa AR của Acoustic Research với đỉnh cao là AR-3 vẫn là phiên bản huyền thoại cho đến nay.

Điều tạo nên cảm hứng cho dòng AR-3 chính là chất lượng âm thanh. Những năm đầu thập niên 60, nhà sáng lập Villchur thậm chí đã tổ chức hẳn một buổi trình diễn giữa âm nhạc từ một dàn nhạc biểu diễn trực tiếp và âm nhạc được thu và phát qua bộ AR-3. Kết quả đáng kinh ngạc khi hầu hết người nghe đều không nhận ra sự khác biệt này.

Sau này, phiên bản AR-3 được thay thế bởi dòng AR-3a, phiên bản sử dụng cùng loa trầm nhưng loa trung và tweeter được chỉnh sửa mở rộng đáp tần hơn. Tương tự như AR-3, phiên bản AR-3a cũng được đánh giá là loa tốt nhất và phổ biến nhất thời đó.

Không chỉ thiết kế, Villchur cũng góp phần trong việc thiết kế các quảng cáo cho các dòng AR, theo đó tất cả đều hướng tới sự đơn giản nhưng đơn nhất, không màu mè, cách điệu, chỉ chất âm sẽ tự nói lên tất cả. Vào năm 1966, công ty đã chiếm được tới 32% thị phần Mỹ, lượng thị phần khổng lồ chưa có công ty loa nào làm được.

Ngày nay, ở thị trường đồ cũ, một cặp AR-3s ở trong tình trạng tốt có thể dễ dàng có giá trên 1.000 USD. Mới đây một phiên bản đặc biệt gỗ Mahogany của dòng này vừa được bán trên eBay với mức giá 3.710 USD.

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại