Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

FeedBack DBX AFS 224

(0 đánh giá)
Mã SKU: AFS 224
Mã hàng : AFS 224
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • DBX AFS 224 với thiết kế hiện đại cung cấp tần số xử lý loại bỏ thông tin phản hồi, trong khi duy trì một giao diện điều khiển đơn giản và trực quan. ..
9.658.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

DBX AFS 224

DBX AFS 224 với thiết kế hiện đại cung cấp tần số xử lý loại bỏ thông tin phản hồi, trong khi duy trì một giao diện điều khiển đơn giản và trực quan. Từ các mô-đun DSP mạnh mẽ với giao diện người dùng không vô nghĩa, 224 AFS cung cấp tất cả các chế biến và kiểm soát cần thiết cho cả hai cài đặt và sử dụng trực tiếp. 224 AFS là phảituyệt đối cho bất kỳ ứng dụng âm thanh sống.

Mười và mười hai bộ lọc thông tin phản hồi bộ vi xử lý loại bỏ đã trở thành tiêu chuẩn trên thực tế, nhưng các nhân viên kỹthuật tại dbx chưa bao giờ được khá nội dung cư trú tại khu phố của hiện trạng. Vì vậy, để nâng cao thanh một lần nữa, họ đã đira ngoài và phát triển một bộ xử lý thông tin phản hồi ức chế chuyên dụng cung cấp lên đến 24 bộ lọc cho mỗi kênh với bộ lọc Qs lên đến 1 / 80 quãng tám một. Để đạt được những con số đáng kinh ngạc dbx sử dụng bằng sáng chế đang chờ AFScông nghệ mà trước đây chỉ có sẵn trong dòng cấp trên các sản phẩm và làm cho nó có sẵn trong bộ vi xử lý độc lập, trong đó cótất cả các giá ngoài việc loại bỏ thông tin phản hồi. Ngoài ra rất nhiều bộ lọc thông tin phản hồi ức chế có sẵn, 224 AFS cũngcung cấp chế độ lựa chọn, thang máy lọc sống, và các loại lọc,đó là tất cả có sẵn thông qua bảng điều khiển người dùng giao diện trực quan phía trước.

Bộ lọc 24
đèn LED cho mỗi kênh 24
đầu vào và đầu ra XLR và TRS
kênh âm thanh stereo hoặc kép độc lập
Phản hồi dbx của công nghệ AFS ™
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại