Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

DJ Mixer Behringer DX626

(0 đánh giá)
Mã SKU: Dx 626
Mã hàng : Dx 626
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • MIXER PRO DX626 là một chuyên nghiệp chất lượng cao 3-kênh DJ mixer với truy cập tích hợp (BPM) Beat-Per-Minute, và là hiện thân của một thiết kế đã được chứng minh 3-kênh yêu thích của DJ trên toàn thế giới mới bắt đầu và chuyên môn. Siêu mịn dual-rail
3.700.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

DJ Mixer Behringer DX626

  • MIXER PRO DX626 là một chuyên nghiệp chất lượng cao 3-kênh DJ mixer với truy cập tích hợp (BPM) Beat-Per-Minute, và là hiện thân của một thiết kế đã được chứng minh 3-kênh yêu thích của DJ trên toàn thế giới mới bắt đầu và chuyên môn. Siêu mịn dual-rail "Ultraglide" crossfader lên đến 500.000 chu kỳ sống đảm bảo năm vui vẻ rắc rối-miễn phí.
  • Nhiều tính năng như ba kênh đầu vào với âm thanh stereo kép được và giết 3-band EQ (-32 dB) và một kênh bổ sung chuyển đổi đầu vào phòng thu cấp microphone ULN và talkover chức năng hướng dẫn sử dụng cho phép bạn làm việc theo những cách hoàn toàn mới và giàu trí tưởng tượng. DX626 là rất dễ dàng để hoạt động và nó sẽ giúp bạn kiềm chế tự do sáng tạo của bạn. Các tính năng khác bao gồm chức năng PFL với một bậc thầy / tùy chọn kết hợp PFL và một đồng hồ đo mức độ tổ chức cao điểm với một đồ thị thanh chuyên dụng PFL. Ngoài ra còn có một ổ cắm đèn cổ ngỗng BNC.
Chuyên nghiệp 3-kênh DJ Mixer với BPM truy cập và kiểm soát VCA
Thông minh đôi BPM truy cập
Siêu mịn dài cuộc sống Ultraglide faders (lên đến 500.000 chu kỳ)
Đèn ổ cắm BNC cổ ngỗng
Hướng dẫn chức năng talkover
VCA kiểm soát crossfader cho độ tin cậy tối đa và hiệu suất âm thanh mịn
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại