Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

DÀN ÂM THANH SONY BLU-RAY

(0 đánh giá)
Mã SKU: SONY Blu-ray
Mã hàng : Blu-ray
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • SAM SUNG D455 Truy cập một cách dễ dàng vào kho tài nguyên trực tuyến cực kỳ phong phú. Với tính năng BRAVIA Internet Video, bạn có thể xem phim, nghe nhạc từ các trang web nổi tiếng như Singing Fool, Dailymotion
Liên hệ
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

DÀN ÂM THANH SONY Blu-ray

Thông tin sản phẩm : DÀN ÂM THANH SONY Blu-ray
SONY Blu-ray Truy cập một cách dễ dàng vào kho tài nguyên trực tuyến cực kỳ phong phú. Với tính năng BRAVIA Internet Video, bạn có thể xem phim, nghe nhạc từ các trang web nổi tiếng như Singing Fool, Dailymotion,… trực tiếp trên chiếc Tivi HD của mình.
Truy cập những nội dung trực tuyến phổ biến. Một tính năng mới của hệ thống rạp hát tại nhà Blu-ray 3D của Sony chính là khả năng kết nối mạng cục bộ không dây (Wireless LAN). Chỉ cần kết nối chiếc USB Wireless LAN Adapter của Sony vào máy chủ là bạn có thể truy cập internet cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.
Giờ đây bạn có thể lướt web thật dễ dàng mà không cần đến chiếc máy vi tính. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng Internet Browser trên thanh công cụ Xross Media (XMB) là bạn có thể mở trình duyệt ngay trên màn hình tivi. Hãy cùng chia sẻ niềm vui với mọi người khi bạn lướt qua các trang web ưa thích trên màn hình lớn.
Hình ảnh sản phẩm : DÀN ÂM THANH SONY Blu-ray

DÀN ÂM THANH SONY BLU-RAY, MUA DÀN ÂM THANH SONY BLU-RAY

loa jbl srx 725, loa jbl karaoke, loa jbl 725, cu loa jbl, loa thung, loa toa, loa arirang

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại