Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Crossover DBX 120A

(0 đánh giá)
Mã SKU: DBX 120A
Mã hàng : DBX 120A
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Dbx120A Subharmonic Synthesizer với mô hình tổng hợp dạng sóng đã được tối ưu hóa đặc biệt được các chuyên gia âm thanh hàng đầu sử dụng. Hai dải băng của nó riêng biệt của âm bass tổng hợp cung cấp sự kết hợp tốt nhất êm ái và kiểm soát...
6.650.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Crossover  DBX 120A

AMPLI DBX 120A, MUA DBX 120A, DBX 120A GIA RE, SAN PHAM DBX 120A

Tính năng sản phẩm: Âm ly DBX 120A

  • Tại sao chỉ đá nhà khi bạn có thể rattle nền tảng lỏng lẻo. Đánh bại phổ biến wildy của "Music House" có thể được thúc đẩy bởi các nhói, thấp bass của dbx ® Subharmonic tổng hợp âm trong các câu lạc bộ trên toàn thế giới. Trong nhiều thập kỷ, các dbx cấp bằng sáng chế Subharmonic tổng hợp đã được các vũ khí bí mật được bởi điện thoại di động DJ của và bộ phim và các chuyên gia âm thanh sử dụng để sản xuất một tác động khôngcó sẵn từ bất kỳ thiết bị khác duy nhất bởi vì các quá trình dbxthực sự tạo ra một lưu ý dạng sóng mới trầm mô hình, chính xácmột quãng tám dưới đây bass cho âm thanh ban đầu. Dbx120A Subharmonic Synthesizer với mô hình tổng hợp dạng sóng đã được tối ưu hóa đặc biệt bởi các kỹ sư dbx cho các nhu cầu của các chuyên gia âm thanh. Hai dải băng của nó riêng biệt của âm bass tổng hợp cung cấp sự kết hợp tốt nhất êm ái và kiểm soát, và các mạch tần số thấp Boost độc lậpđược thiết kế để nhận được nhiều nhất của hệ thống loa tần số thấp hiệu suất cao..

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Âm ly DBX 120A

  • Linh hoạt giao tiếp hệ thống được thực hiện bằng cách cung cấp cả hai 1/4î và kết nối đầu vào RCA, cùng với kết quả đầu racó thể được phạm vi đầy đủ (bao gồm cả tổng hợp) hoặc tần số cao, cùng với một đầu ra loa siêu trầm riêng biệt với kiểm soátmức độ riêng của mình.
  • Quá trình cấp bằng sáng chế tổng hợp của 120A subharmonicthực sự xây dựng các dạng sóng tổng hợp bằng cách sử dụngcác waveshape vật liệu trầm ban đầu. Không giống như các nỗ lực khác tại tổng hợp âm trầm, quá trình dbx sản xuất mịn, âm nhạc tần số thấp mà không ảnh hưởng thông tin giữa và ban nhạc cao, ngay cả khi tổng hợp và tăng cường tối đa được áp dụng. Kết quả là một cú đấm thấp mà mọi người thực sự cảm thấy, ngay cả ở các cấp độ hệ thống sẽ không phá hủy thiết bịâm thanh hoặc nghe thiệt hại.

AMPLI DBX 120A, MUA DBX 120A, DBX 120A GIA RE, SAN PHAM DBX 120A

loa karaoke hay, loa karaoke yamaha, loa cầm tay, loa yamaha, loa bose 701

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại