Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Bộ chuyển mạch DIGITECH Death Metal

(0 đánh giá)
Mã SKU: DIGITECH Death
Mã hàng : DIGITECH Death
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Bộ chuyển mạch DIGITECH Death Metal với thiết kế đi kèm trong một khung kim loại chắc chắn mạnh mẽ với amp kép và kết quả đầu ra máy trộn cho bạn lựa chọn giai điệu thậm chí nhiều hơn.
1.300.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Bộ chuyển mạch DIGITECH Death Metal

  • Nếu có một trần bao nhiêu biến dạng, bạn có thể đóng gói thành một bàn đạp Pedal Death Metal tan vỡ qua nó làm một triệudặm một giờ! Cái chết đạp kim loại huyền thoại cung cấp cho bạn kiểm soát đầy âm của số tiền này lớn được bằng cách chobạn cấp, thấp, giữa, và điều khiển cho phép bạn linh hoạt hìnhnhững giai điệu của bàn đạp vào giai điệu của bạn. Guitar của bạn là đảm bảo cắt giảm thông qua với một giai điệu quá lớn và nhanh chóng nó sẽ để lại những người quay vào chỗ ngồi của mình tự hỏi những gì các số giấy phép của máy bay phản lực mà chỉ thông qua!
  • Bộ chuyển mạch DIGITECH Death Metal với thiết kế đi kèm trong một khung kim loại chắc chắn mạnh mẽ với amp kép và kết quả đầu ra máy trộn cho bạn lựa chọn giai điệu thậm chí nhiều hơn.Khi nói đến giai điệu của bạn, lý do tại sao giải quyết cho việc kiểm soát hạn chế. Không giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn so với những gì DIGITECH có thể cung cấp.
Nguồn cung cấp Pin khô 9V Alkaline
Công suất tiêu thụ 4.8Watts
Tuổi thọ pin 18 giờ (với việc sử dụng liên tục)
Kích thước 15/16 (L) x 3 08/01 "(W) x 2 1 / 8" (H)
avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại