Hỗ trợ mua hàng

HỒ Chí Minh: 0903.602.247

Hà Nội: 0902.188.722

Am ly Crossover 234 DBX

(0 đánh giá)
Mã SKU: 234DBX
Mã hàng : 234DBX
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng
Xuất xứ: Chính hãng Mô tả sản phẩm:
  • Với Am ly Crossover 234 DBX bạn sẽ có được hiệu suất tuyệt vời, tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một sản phẩm chuyên nghiệp, và kiến ​​thức mà bạn đang mua một bộ xử lý từ những người đã được sản xuất bộ vi xử lý tốt nhất thế giới trong hơn 20 năm.
5.500.000 VND
Số lượng
Tư vấn & Báo giá

Am ly Crossover 234 DBX

AM LY CROSSOVER 234 DBX, ÂM LY CROSSOVER, MUA BAN AM LY AM LY CROSSOVER

Tính năng của sản phẩm: Am ly Crossover 234 DBX

  • Chúng ta hãy nhìn vào các tính năng xây dựng của các dbx ® 234. Thoạt nhìn, bạn sẽ nhận thấy các đơn vị lớn đang tìm kiếm, và khi bạn bật điều khiển cái gì khác trở nên rõ ràng, các đơn vị này được xây dựng rất tốt. Các điều khiển chảy ra độ chính xác cao, và cảm thấy là một chất rắn "click". Ngoài ra, khi bạn mở hộp, bạn sẽ không tìm ra nguồn cung cấp điện bên ngoài đi kèm với hầu hết các bộ vi xử lý ở mức giá này. Đó là bởi vì chúng ta biết powersupplies khó khăn bên ngoài có thể được làm việc với và mặc dù chi phí nhiều hơn một chút chúng tôi cung cấp chất lượng điện cao ngay trong đơn vị. Tất cả các yếu tố đầu vào và đầu ra là TRS khác biệt cân bằng 1 / 4 mùa hái trái de xuống "của các jack cắm đảm bảo rằng ngay cả khi bước một người nào đó trên dây cáp cắm vào đơn vị" jack cắm mà là bắt vít xuống khung xe này. ", Nó là không sẽ xé bỏ các bảng mạch bên trong tính năng Tất cả các dbx ® crossover Linkwitz-Riley 24 dB cho mỗi bộ lọc quãng tám, tiêu chuẩn chuyên nghiệp, nhưng sau đó một lần nữa, bạn đã làm những gì mong đợi.
  • Thông qua hai thiết bị chuyển mạch trên bảng điều khiển trở lại trước tiên bạn chọn cho dù bạn đang điều hành hệ thống của bạn trong cách-2 âm thanh nổi, 3-way hoặc mono 4 chiều. Một chuyển đổi trở lại bảng điều khiển cũng lựa chọn hay không, bạn muốn đơn tổng hợp (loa siêu trầm) LF ra. (Hầu hết các hệ thống sử dụng một loa siêu trầm mono subbed để tận dụng lợi thế của khuếch đại công suất và bởi vì tần số thấp không định hướng.) Chuyển mạch bảng điều khiển cho phép bạn chọn phạm vi của các tần số chéo cá nhân cho cả hai kênh. Chéo kiểm soát tần số có một đèn LED màu xanh lá cây cho biết việc chuyển đổi X10 trên bảng điều khiển lại được kích hoạt (chúng tôi sẽ không làm cho bạn kiểm tra vị trí chuyển đổi ở mặt sau mỗi lần bạn tự hỏi, nơi đó là thiết lập). Tất cả các thiết bị chuyển mạch trên bảng điều khiển phía sau bởi vì nó có thể là tai hại nếu bạn đã thay đổi giữa chương trình. Trên bảng điều khiển phía trước, bạn sẽ nhận thấy có đèn LED cho biết đơn vị là chế độ mono hay stereo. Mỗi kênh có một kiểm soát được đầu vào cho các cài đặt mức độ thích hợp. Có một recessed 40 Hz thấp cắt (HPF) trên mỗi kênh để loại bỏ tần số thấp không mong muốn. Cả hai kết quả đầu ra thấp và cao trên mỗi kênh có một kiểm soát được từ - +6 dB, cho phép tắt tiếng của các kết quả đầu ra cá nhân và mức độ phù hợp. Ngoài ra, các kết quả đều có công tắc đảo ngược giai đoạn mà sẽ giúp bạn ra khỏi một ràng buộc mà không cần phải cấu hình lại hệ thống của bạn. Những giai đoạn chuyển mạch đảo ngược có thể được nội bộ cấu hình lại như thiết bị chuyển mạch câm.
  • Bạn sẽ có được hiệu suất tuyệt vời, tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một sản phẩm chuyên nghiệp, và kiến ​​thức mà bạn đang mua một bộ xử lý từ những người đã được sản xuất bộ vi xử lý tốt nhất thế giới trong hơn 20 năm. Công nghệ mà làm cho chúng tôi nổi tiếng mang đến cho bạn một dbx ® chéo đã được thử nghiệm các tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ cao nhất ở một mức giá đó chỉ là quá thấp để thừa nhận.

AM LY CROSSOVER 234 DBX, ÂM LY CROSSOVER, MUA BAN AM LY AM LY CROSSOVER


loa jbl srx 725, loa jbl karaoke, loa jbl 725, cu loa jbl, loa thung, loa toa, loa arirang

avatar
x
Đánh giá:
Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm cùng loại